væl

það er nú gott að dómarinn dæmdi óréttmæta vítaspyrnu á Spurs. Það hefði hlíft okkur við væli Ferguson. Hefði Man United tapað þá hefðu blöðin verið uppfull af kvörtunum frá Ferguson: Þær hefðu verið eftirfarandi:

Grasið var lélegt, við fáum aldrei vítaspyrnur, vindáttin var óhagstæð, við vorum þreyttir, við gátum ekki æft okkur nógu mikið í dýfingum o.s.frv.

 

soldið svekktur Spursari, bara grín, þetta var kröftugt hjá United í seinni hálfleik. Öllu gríni fylgir þó alvara.......

 

 


mbl.is Ferguson: Tévez kveikti í liðinu - Redknapp óhress með dómarann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

er það ekki svo að ef hann dæmir á markvörðinn fyrir brot á ekki að gefa honum rauða spjaldið fyrir það en ekki það gula ég bara spyr svona eins og hinn almenni leikmaður. ?????

Árni Gunnarsson (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 03:15

2 identicon

nartaðu í hægðir tapsári andskoti!!!

frikki (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 05:05

3 identicon

uu, veit hvað þú hugsar,, málefnalegt!!!!!! þarf ekki að vera málefnalegt með svona spilamennsku,, einfaldlega bestir, prove me wrong bitri andstæðingur!!!!

frikki (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 05:16

4 Smámynd: Páll Jakob Malmberg

Þú ert ókurteis Frikki,  þetta orðaval er nú ekki neinum bjóðandi og lýsir aðeins innri manni.

Páll Jakob Malmberg, 26.4.2009 kl. 11:23

5 Smámynd: Hjörtur Herbertsson

Ef einhver er að væla þá ert það þú Páll. Þetta var sanngjarn sigur, og sanngjarnt víti. Þetta er ekkert einsdæmi að markvörður fái bara gult, fyrir að fella mann í teignum.

Hjörtur Herbertsson, 26.4.2009 kl. 11:35

6 Smámynd: Páll Jakob Malmberg

Auðvitað var þetta sanngjarnt, 5-2 segir allt sem segja þarf. Ég var bara að stríða svolítið og það tókst. Tókst reyndar "of" vel þar sem ég fékk mjög óviðeigandi viðbrögð. Við Tottenham menn erum vanir að tapa og það venst bara nokkuð vel. Okkar tími mun þó koma einsog dæmin sanna........

Páll Jakob Malmberg, 26.4.2009 kl. 11:59

7 Smámynd: Kristinn Rúnar Karlsson

Sæll Páll,

Ég er sammála þér að það er alveg óþarfi að vera með dónaskap í bloggum eins og þessi Frikki var með! Skamm Frikki! Ég er United maður og er auðvitað sáttur við stigin þrjú í gær, en Tottenham hefur nú alltaf verið sona mitt annað lið (á eftir Utd.) því Karl faðir minn er Tot. maður (allt frá því er hann sá þá vinna Keflavík (ÍBK) 11-1, held ég á White Hart Lane árið 1971 að mig minnir. Það var í UEFA keppninni!...og hann fór á þann leik fyrir tilviljun!!!) Jæja, en hvað um það; ég þekki marga Tot. menn og þeir eru (ólíkt Poolurum) bara alltaf málefnalegir þegar rætt er um knattspyrnu og hafið þakkir fyrir það, en ég upplifði eiginlega aftur leikinn milli okkar manna frá í Sept. 2002 þegar Utd. var undir 0-3 móti Tot. í hálfleik, en vann síðan leikinn 5-3!! Þetta var mjög undarlegt vægast sagt. Varðandi vítaspyrnuna...eftir mikla skoðun fannst mér þetta vera víti...en ég er hinsvegar algjörlega sammála Stjóra ykkar með að við ættum að taka upp meiri videotækni til að koma í veg fyrir að dómarar geti gert mistök á krítískum momentum! Það má vel vera að ekki hafi verið um víti að ræða...og ennfremur...auðvitað getur þessi dómur og markið hafa haft áhrif á leikinn; maður veit aldrei

Jæja, en nóg af mínu bulli í bili; ég óska Tottenham mönnum velfarnaðar og vonast til að sjá þá skora mun hærra á næsta tímabili og fariði nú að blanda ykkur sterkar í Top4 baráttuna, því þar eigið þið að vera!! Come ON!

Kristinn Rúnar Karlsson, 26.4.2009 kl. 12:25

8 identicon

Páll, þetta er frekar asnalegt blogg hjá þér. sjálfur er ég stór aðdánadi united og hef ekkert illt að segja við tottenham. ég varð frekar fúll yfir framistöðu þeirra í byrjun tímabils en þeir náðu svo sannalega að rífa sig upp. ferguson er sá maður sem vælir hvað minnst af öllum þeim þjálfurum í deildinni. og að detta það í hug að fara þula upp öll þessi atriði sem ferguson hefði vælt um ef leikurinn hafði tapast. Auðvita verða menn pirraðir ef ekki er dæmd vítaspyrna, eins og á móti everton þegar welbeck féll niður í teig undir miklum þrýsting varnamanna everton. ef vítaspyrnan hefði ekki verið dæmd í tottenham leiknum hefði eithvað verið að. ég bara skil það ekki að fólk vælir endalust um hvað ferguson "vælir" mikið, hann er mjög rólegur yfir hlutunum og er sá besti í heiminum í dag, sem er staðreynd. þetta er bara öfund!

Jonni (IP-tala skráð) 26.4.2009 kl. 14:52

9 Smámynd: Páll Jakob Malmberg

Sælir allir kappar, það er aldeilis að ég fæ athygli. Hitti ég á veikan blett?

Þetta átti nú bara að vera smá hæðni. 

Gaman að þessu, vegni ykkur vel í baráttunni um alla titlana.

Kv. Páll

Páll Jakob Malmberg, 26.4.2009 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband